CPM ምንድን ነው እና የመስመር ላይ ማስተዋወቂያ ወጪ እንዴት እንደሚከሰት

CPM ምን እንደ ሆነ እና በመስመር ላይ በጀት ዝግጅት እንዴት ጥቅም ላይ እንደሚውል ይወቁ

በመስመር ላይ የማስታወቂያ ቦታን ለመግዛት እየፈለጉ ከሆነ, ወደ CPM ቃል በፍጥነት ይሮጣሉ. ይህ ለ "ማስታወቂያ ማመላከሪያዎች" ወጪን ለመናገር በኢንዱስትሪ ውስጥ ጥቅም ላይ የሚውል ቃል ነው, እና በዲጂታል ማስታወቂያዎች ውስጥ በጣም የተለመደው የቢሮ መለኪያ አካል ነው. የዲጂታል ማስታወቂያ ቦታን ለመግዛት እና ለመሸጥ በጣም የተለመደው መንገድ ነው.

CPM ምን ማለት ነው?

CPM ማለት Cost Per Mille የሚለውን ይወክላል, እና Cost Cost Per Thousand ደግሞ ሌላ ነው.

በዚህ ጉዳይ ላይ በአንድ የድርጣቢያ 1000 ማስታወቂያዎች ላይ ማስታወቂያዎች. ለሌሎች ተመሳሳይ ነገር ግን የተለየ, የ CPC (Cost Per Click) እና CPA (Cost Per Action / Acquisition) ማካተት የለበትም.

ማስታወቂያ ላይ ያለው ስሜት ምንድን ነው?

አንዳንድ ጊዜ እንደ እይታ ወይም የማስታወቂያ እይታ በመባል የሚታወቁ ሲሆኑ የአንድ ማስታወቂያ ውጤት ከተጠቃሚው አሳሽ ለገጽ ጥያቄ ምላሽ ሲሰጥ ከአንድ የማስታወቂያ አገልጋይ ጋር እኩል ነው. ያ ነው, እና ያም ብቻ ነው. አንዳንድ ሰዎች በተሳሳተ መልኩ የማስታወቂያ ግንዛቤ ለአንድ ተጠቃሚ (ማስታወቂያውን ይመለከቱት ወይም አይኑሩ) ማስታወቂያዎች ናቸው, በድር ጣቢያ ወይም በሌላ የመስመር ላይ ማገናኛ ላይ. ይህ እውነታ ስህተት ነው.

በሚያሳዝን መልኩ, ይሄ የማስታወቂያ ግንዛቤ ስታቲስቲክስ ብዙውን ጊዜ የተሳሳቱ, ወይም በቀጥታ ማጭበርበር ነው ማለት ነው. እስከ 15 በመቶ ድረስ የቀረቡት ማስታወቂያዎች የተሳሳቱ ናቸው. ከቦክስ ትራፊክ የመማክርት ማስታወቂያዎች (ቡቶዎች የትራፊክ ቁጥሮችን ለመጨመር ወይም ለ SPAM ሰዎች ለማድረስ ጥቅም ላይ የሚውል ራስ-ሰር ሶፍትዌር እቃዎች ናቸው) ይህም ማለት አካላዊ የሆነ ሰው ማስታወቂያውን ለማየት ዕድል አላገኘም ማለት ነው.

የማስታወቂያ ትራፊክ እስከ 60% ድረስ ከእነዚህ ቦቶች ይወጣሉ. በመጨረሻም, የማስታወቂያ ማጭበርበር አለ. በዚህ ጉዳይ ላይ, የማይገበያዩ ተጠቃሚዎች የማስታወቂያ አውታሮችን ወደ ከፍተኛው CPM ወደ ማስታወቂያዎች በማታለል ማስታወቂያዎችን ይሸፍናሉ. ይሄ የማስታወቂያ ቁምፊ ቁጥሮችን, ዋጋ ያላቸውን አስተዋዋቂዎች የበለጠ ይጨምራል.

በዚህ ግሩም ርዕስ ውስጥ Reid Tatoris ውስጥ ስለዚህ ጉዳይ የበለጠ ማንበብ ይችላሉ.

CPM በድረገፅዎ ላይ የማስታወቂያ ወጪን እንዴት ይከፋፈላል?

ስለዚህ, አንድ ድር ጣቢያ እንዳሉ እንገልፃለን, እና ማስታወቂያዎችን ለማቅረብ እና ከወር ወር በኋላ ገንዘብ እንዲጠቀሙበት መጠቀም ይፈልጋሉ. መልካም, ምን ዓይነት ወርሃዊ ገቢያችሁ እንደሚደመስስ ተቀምጠህ መሄድ ያስፈልግሃል. የእርስዎ ድር ጣቢያ አዲስ ከሆነ እና በአንጻራዊነት ትንሽ ትራፊክ ከሆነ ብዙ ገንዘብ ለማግኘት አይችሉም, ስለዚህ የእርስዎ ሲ ፒ ኤም በጣም ዝቅተኛ ይሆናል. የእርስዎ ድር ጣቢያ ከፍተኛ ትራፊክ ካለው CPM ከፍ ያለ ይሆናል.

ሁለት የተለያዩ የሲፒኤም አይነቶች ማለትም ተለዋዋጭ እና ተለዋዋጭ ናቸው. የመነሻ ግንዛቤዎች የመነጩን ትክክለኛ እሴት እንዳገኙ የተስተካከሉ ዋጋዎች በጣም ቀላል ናቸው. ተለዋዋጭ የፒ.ፒ.ኤም.ዎች ለመስራት ትንሽ አስቸጋሪ ነው, እና እነዚህ መጠን በድር ጣቢያዎ ርዕስ, እርስዎ በሚኖሩበት አገር, በአስተዋዋቂው እና በመሳሰሉት ላይ ተመስርተው ይለያያሉ.

እስቲ አንዳንድ ፈጣን ሂሳብ እናድርግ. አንድ ድር ጣቢያ አሎት እና በየወሩ በአማካኝ 120,000 የገቢ እይታዎች ነው. የእርስዎ ድር ጣቢያ ዋጋው ምንድን ነው?

መልካም, በ $ 5 CPM (ይሄ በ 2017 አማካይ ከነበረው በላይ በመጠኑ) የሚከተለውን ያስል

120,000 / 1,000 = 120

120 x CPM $ 5 = $ 600

ብዙውን ጊዜ በ 12 እና በአመት ውስጥ በዓመት $ 7,200 በአድሴንስ ገቢ ድር ጣቢያ ላይ እየተመለከቱ ነው.

አንዳንድ ድር ጣቢያዎች በየወሩ የሚያቀርቡትን በብዙ ሚሊዮኖች የሚቆጠሩ እይታ ገጾችን ሲያስቡ, አንዳንድ ጥቅማጥቅሞች CPM ማሻሻጥ እንዴት ለአንዳንድ ጣቢያዎች እንደሚገኙ ማየት ይችላሉ. በእርግጥም, በጣም የተሳካ የ YouTube አስተዋፅዖ አድራጊዎች በየዓመቱ YouTube ከሚያገኟቸው የማስታወቂያ ገቢዎች ውስጥ ብቻ በሚሊዮን የሚቆጠር ዶላር ገቢ ያደርጋሉ.

የ CPM ማስታወቂያ ትራፊክን እንዴት እና የት ማግኘት እንደሚችሉ

ከላይ የተጠቀሱትን ሁሉ ካነበቡ እና በድር ጣቢያዎ ላይ የሲፒኤም ገቢን ለማመንጨት ፍላጎት ካሳዩ ቀጣዩ አመክንዮው "የት መጀመር እችላለሁ?" የሚል ነው.

ኩባንያዎችን ብቻ ለመቅረብ እና በጣቢያዎ ላይ ማስታወቂያዎችን መጀመር እንዲጀምሩ መጠየቅ አይችሉዎትም. እንደ የእርስዎ እንደነዚህ ያሉ ጣቢያዎች ላይ በማስተናገድ ዙሪያ የተገነቡ ድር ጣቢያዎች እና ንግዶች አሉ, እና ለመጀመር በጣም ቀላል ናቸው.

ለመጀመር የሚጀምሯቸው ካሉ በጣም ጥሩዎቹ የሚከተሉትን ያካትታሉ-

ከእነዚህ ጥቂቶች እና ሙከራዎች ጋር ያሉ መለያዎችን ይፍጠሩ. አንድ ድር ጣቢያዎን የሚያሟላ እና ጥሩ ገቢ የሚያስገኝ ፕሮግራም ካገኙ በኋላ ከእሱ ጋር ይጣሉት.